Vi-sao-nen-dau-tu-dat-nen-Dong-Phu-ngay-luc-nay
Đồng Phú – Bình Phước

Đồng Phú (Bình Phước) nổi lên như một điểm sáng thu hút giới đầu tư. Trong những năm gần đây bởi tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội. Sự vượt bậc của hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản. Ngoài sở hữu vị trí chiến lược, nơi đây còn tiếp giáp với các tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Vì vậy lý do gì khiến BĐS Đồng Phú trở nên bứt phá như vậy?

1. Vị Trí Chiến Lược:

  • Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đồng Phú sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận lợi với các tỉnh thành phố lân cận như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh,…
  • Hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ với các tuyến đường cao tốc, quốc lộ, tỉnh lộ,…
  • Sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai) đang được xây dựng, hứa hẹn biến Đồng Phú thành trung tâm kết nối hàng không trong khu vực.
  • Ngoài ra: Phía tây giáp Thành phố Đồng Xoài và huyện Chơn Thành Phía bắc giáp với huyện Phú Riềng Phía tây bắc giáp huyện Hớn Quản Phía đông giáp tỉnh Đồng Nai và huyện Bù Đăng Phía nam giáp tỉnh Bình Dương.
    vi-tri-Dong-Phu
    Vị Trí Đồng Phú

 

2. Hạ Tầng Giao Thông Được Đầu Tư Mạnh Mẽ:

  • Nhà nước đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống hạ tầng giao thông tại Đồng Phú, với các dự án trọng điểm như:
    • Tuyến cao tốc Bến Cát – Đầu Giếng.
    • Tuyến đường Hồ Chí Minh – Chơn Thành.
    • Tuyến đường ĐT 741 (Bình Phước – Tây Ninh).
    • Tuyến đường ĐT 747 (Đồng Phú – Long An).
  • Các tuyến đường nội tỉnh và liên xã cũng được nâng cấp, mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và phát triển kinh tế – xã hội.
    giao-thong-Dong-Phu
    Đường Xá Đồng Phú

3. Quy Hoạch Phát Triển Bài Bản:

Đồng Phú được quy hoạch phát triển cụm công nghiệp. Với tổng diện tích là 140 ha để hình thành các cụm chế biến nông, lâm sản, sản xuất thực phẩm, sản xuất công nghiệp hỗ trợ và sản xuất hàng tiêu dùng. Gắn với khu vực xử lý nước thải tập trung, gồm: Cụm công nghiệp Hà Mỵ, tại xã Tân Lập, với diện tích 10ha. Cụm công nghiệp Tân Lập tại xã Tân Lập, với diện tích 40ha. Cụm công nghiệp Thuận Phú tại xã Thuận Phú, với diện tích 50ha. Cụm công nghiệp Tân Phước tại xã Tân Phước, với diện tích 40ha.

Cụm công nghiệp có vai trò là đòn bẩy thúc đẩy nỗ lực chung ngành công nghiệp. Nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội. Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tăng nhanh tỷ trọng công nghiệp, dịch vụ. Tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.

Đồng Phú được quy hoạch trở thành trung tâm công nghiệp, logistics và thương mại của tỉnh Bình Phước. Nhiều khu công nghiệp, khu đô thị, khu du lịch được quy hoạch và triển khai xây dựng. Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng hiện đại.

Dong-Phu-Phat-Trien
Địa Bàn Đồng Phú

 

4. Giá Đất Còn Ở Mức Hợp Lý:

Theo khảo sát thị trường, giá đất trung bình tại Đồng Phú hiện nay dao động. Từ 1 triệu/m² đến 9 triệu/m², tùy thuộc vào vị trí, diện tích và loại hình đất. So với các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, giá đất Đồng Phú vẫn ở mức thấp hơn khoảng 40 – 50%.

So với các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, giá đất Đồng Phú hiện nay vẫn ở mức tương đối hợp lý. Tiềm năng tăng giá cao trong tương lai khi các dự án hạ tầng giao thông và khu công nghiệp hoàn thành.

dat-nen-Dong-Phu
Đất Nền Đồng Phú

 

5. Pháp Lý Nhanh Gọn:

Lợi nhuận cao, giá tăng nhanh đi đôi với những tham vọng khiến ở một vài giai đoạn. Thị trường đất nền bị “nhiễu” thông tin, hay việc đầu cơ thổi giá tạo cơn sốt đất ảo cục bộ khiến đất nền trở thành phân khúc nảy sinh nhiều nhất các vấn đề về pháp lý, giá bán.

Điều này kéo theo giá trị thực của đất nền không được xác định rõ ràng. Cơ hội sở hữu nhà của người mua thực ngày càng khó khăn hơn, gây nhiều rủi ro cho NĐT. Trong khi đó, Đồng Phú đang muốn thu hút nhà đầu tư và và khuyến khích công nhân về ở và định cư. Vì còn mới nên thủ tục pháp lý nhanh gọn và dể làm hơn những khu vực khác.

Với những tiềm năng và lợi thế vượt trội. Đồng Phú là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm cơ hội sinh lời cao từ thị trường bất động sản. Đồng Phú, nơi đây hứa hẹn trở thành khu vực bứt phá trong tương lai gần. Hãy đầu tư đất nền Đồng Phú ngay lúc này để đón đầu tiềm năng phát triển và gia tăng giá trị tài sản trong tương lai. 

————————–

LIÊN HỆ CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG REAL

Địa chỉ: 201 Đường III, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức

Hotline: 0901.3333.48

Xem thêm về Thương Real trên các nền tảng online:

Website:

Fanpage: Thương Real – Uy tín Tận Tâm

Tiktok: tiktok.com/@thuong.real

Xem thêm các bài viết khác tại đây:

Cách đàm phán khi mua đất với ngân sách hạn chế

4 kinh nghiệm nhận biết đất nền giá rẻ tiềm năng

5 lưu ý về pháp lý khi mua đất giá rẻ