Hân hoan mừng lễ 30/4 – 1/5. Công ty bất động sản Thương Real đã tổ chức bữa tiệc sôi nổi và ý nghĩa. Nhằm để tôn vinh những nỗ lực vì sự nghiệp phát triển đất nước của ông cha ta.

Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Cuối năm 1974 – đầu năm 1975, nhận thấy tình hình thuận lợi cho cách mạng. Bộ Chính trị Trung ương Đảng đề ra kế hoạch giải phóng hoàn toàn miền Nam. Bộ Chính trị nhận định: “ thời cơ chiến lược đã đến, ta có điều kiện hoàn thành sớm quyết tâm giải phóng Miền Nam”. Dưới nỗ lực chiến đầu không ngừng nghỉ của ông cha ta đã khiến địch phải tuyên bố đầu hàng không điều kiện. Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, lá cờ cách mạng tung bay trên Dinh Độc Lập. Báo hiệu sự toàn thắng của chiến dịch Hồ Chí Minh. Chiến thắng đã chấm dứt ách thống trị của chủ nghĩa đế quốc và chế độ phong kiến. Đã mở ra kỉ nguyên mới của dân tộc ta.

Ngày quốc tế lao động

Ngày Quốc tế Lao động 1/5 là ngày biểu dương cho lực lượng lao động, đấu tranh cho hòa bình, dân chủ, tiến bộ xã hội. Ngày nay, ngày Quốc tế Lao động là ngày hội giai cấp công nhân và nhân dân lao động nước ta. Ngày đoàn kết giai cấp công nhân và các dân tộc bị áp bức trên thế giới trong cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.

 Dưới đây là hình ảnh hoạt động mừng lễ diễn ra tại công ty.

Mừng ngày Giải Phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động

Công ty Bất Động Sản Thương Real mừng lễ

Chào mừng ngày lễ 30/4 – 1/5

Mừng lễ 30/4 – 1/5

Tập thể công ty Bất Động Sản Thương Real

Đây là dịp để tất cả những người làm việc tại công ty có thể cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn. Bữa tiệc còn là cơ hội để toàn thể nhân viên của công ty gắn kết hơn, nâng cao ý thức trách nhiệm và đoàn kết. Công ty bất động sản Thương Real sẽ tiếp tục phát triển những hoạt động này nhằm phát triển mội trường làm việc tích cực, sáng tạo và đoàn kết giữa các thành viên.

——————–

LIÊN HỆ CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG REAL

Địa chỉ: 201 Đường III, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức

Hotline: 0901.3333.48

Xem thêm về Thương Real trên các nền tảng online:

👉🏻Website: https://thuongreal.com/

👉🏻Fanpage: Thương Real – Uy tín Tận Tâm

👉🏻Tiktok: https://www.tiktok.com/@thuong.real