Đất nền Cần Đước được đánh giá là dự án đáng đầu tư nhất hiện nay với nhiều tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai, sau đây là những lý do nên đầu tư đất nền ở Cần Đước. Có vị trí thuận lợi, giao thông hạ tầng hiện đại. Khu vực này đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư nhờ chi phí đầu tư hợp lý.

dat-nen-can-duoc-1

(Dự án đất nền Cần Đước)

Vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển vượt bậc.

  • Vị trí thuận lợi 

Cần Đước nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Long An, có vị trí thuận lợi khi giáp ranh với TP. Hồ Chí Minh và các khu vực phát triển kinh tế khác. Có được lợi thế về sự phát triển cơ sở giao thông hạ tầng và nhiều điều kiện thuận lợi. Bất động sản khu vực này được đánh giá là rất có tiềm năng.

  • Tiềm năng phát triển vượt bậc

Giao thông hạ tầng: Cần Đước có hệ thống các tuyến đường giao thông hiện đại và thuận tiện kết nối các khu vực khác. Có những tuyến như cao tốc Bến Lức – Long Thành, Quốc lộ 1A, tuyến đường vành đai 4,…

Gần các khu công nghiệp: nơi đây thu hút nhiều lao động đến sinh sống và làm việc. Khu vực này có nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Cần Đước, KCN Đức Hòa 2,…Vì thế tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển các nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ đi kèm.

  • Sự đầu tư phát triển của nhà nước cho khu vực

Cần Đước được nhà nước lên kế hoạch thực hiện quy hoạch đất đai để thực hiện xây dựng và phát triển các trụ sở hành chính, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị ở khu vực này. Ngoài ra Cần Đước còn nằm gần dự án lớn sân bay quốc tế Long Thành rất thuận tiện để phát triển.

dat-nen-can-duoc-2

(Các tiện ích phát triển ở khu vực xung quanh)

Với những điều kiện thuận lợi trên, Cần đước hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển mạnh mẽ về mọi mặt trong tương lai. Đây sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản ở khu vực này.

Thị trường đất nền Cần Đước sôi động, chi phí đầu tư hợp lý.

  • Cuộc đua của các nhà đầu tư

Được nhà nước chú trọng phát triển và nằm ở khu vực có nhiều dự án lớn đang hoàn tất. Đây được đánh giá là khu vực sáng giá rất đáng để đầu tư và phát triển dài hạn. Vì thế hiện nay Cần Đước đang là khu vực thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Thị trường bất động sản ở khu vực này đang có xu hướng phát triển mạnh với sự tham gia của các “ông lớn” trong ngành. Bất động sản Cần Thước đã thực sự bước vào cuộc đua đầy sôi động hơn bao giờ hết.

  • Chi phí hợp lý 

Ngoài ưu điểm là một khu vực tiềm năng ra thì chi phí đầu tư đất nền ở Cần Thước rất hợp lý. Đất nền Cần Thước đang là sản phẩm mà các nhà đầu tư nhiệt tình săn đón nhất. Mặc dù thị trường bất động sản đang phát triển mạnh nhưng giá đất ở khu vực này vẫn còn tương đối thấp so với các khu vực lân cận. Với kinh phí từ vài trăm triệu đến hơn một tỷ là đã có thể đầu tư cho mình một tài sản dài hạn có tiềm năng phát triển mạnh.

Đất nền Cần Thước được hứa hẹn sẽ tăng giá mạnh trong tương lai. Các nhà đầu tư bất động nên xem xét nắm bắt tình hình thị trường sớm để có kế hoạch đàu tư cho mình. Đây được dự đoán sẽ là cơ hội tốt để đầu tư và phát triển.

dat-nen-can-duoc-3

(Sự hiện hữu của các khu dân cư)

Những sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm hiện đang có mặt tại THƯƠNG REAL.

     Bạn đang muốn đầu tư bất động sản an toàn – hiệu quả. Bạn không muốn tốn quá nhiều kinh phí? Chỉ với chi phí từ vài trăm triệu đến hơn một tỷ bạn đã có thể đầu tư cho mình một mảnh đất thật sự chất lượng và đầy tiềm năng. Bạn hãy tham khảo các dự án đất nền của Thương Real chúng tôi.

Đất ngay thị trấn Cần Đước

  • Lô A13 gần ngay trục chính, diện tích 132m2 Giá 1,250 tỷ
  • Lô B1 – 29 Diện tích 101m2 Giá 1,050 tỷ (gần nhánh sông vàm cỏ đông)
  • Lô B1-27 diện tích 93m2 giá 1 tỷ
  • Lô D1-50 diện tích 85m2 giá 900 triệu (bên cạnh 👉công viên)

 

LIÊN HỆ CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG REAL

Địa chỉ: 201 Đường III, Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0901.3333.48

Fanpage: https://www.facebook.com/thuongrealuytintantam/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thuong.real

xem thêm các bài viết có liên quan