“Thủ Phủ” Công Nghiệp Của Cả Nước Mời Gọi Đầu Tư Từ Hàn Quốc Và Nhật Bản. Nhờ vào những lợi thế sẵn có trong việc phát triển kinh tế. Tỉnh luôn dẫn đầu trong việc thu hút đầu tư nước ngoài. Đồng Nai sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư vào cuối tháng 4/2024 để kêu gọi nguồn vốn đầu tư từ Hàn Quốc và Nhật Bản, đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

 Đồng Nai sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Nhằm tăng cường hợp tác kinh tế và thúc đẩy nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài. Tỉnh Đồng Nai đã quyết định tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tại 2 quốc gia hàng đầu là Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, Đồng Nai sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản và Hàn Quốc vào cuối tháng 4/2024. n\Nhận thấy được điều kiện thuận lợi và tìm năng phát triển của khu vực này Nhật Bản và Hàn Quốc đã nhanh chóng đầu tư nguồn vốn vào Đồng Nai và trở thành hai quốc gia lớn luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về lượng vốn FDI vào Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng. 

Thủ phủ công nghiệp cả nước

(Đồng Nai phát triển vượt bậc thu hút đầu tư)

Hội nghị dự kiến sẽ giới thiệu về những định hướng chính sách phát triển và thu hút đầu tư FDI vào tỉnh Đồng Nai, giới thiệu các dự án đáng chú ý. Đồng Nai mời gọi nguồn vốn từ các nhà đầu tư để hợp tác và phát triển. Tận dụng mọi tiềm năng để đầu tư và phát triển khu vực này.

Hội nghị dự kiến sẽ thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự. Bao gồm cả những doanh nghiệp lớn của Nhật Bản và Hàn Quốc đang đầu tư tại Đồng Nai. Hội nghị hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Thúc đẩy mạnh hơn trong việc kết hợp đầu tư phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau của tỉnh Đồng Nai. 

Đồng Nai được mệnh danh là “thủ phủ” công nghiệp của cả nước thu hút đầu tư nước ngoài. 

Đồng Nai với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghiệp và hạ tầng

Tỉnh có số lượng khu công nghiệp lớn nhất cả nước với 39 khu công nghiệp được quy hoạch với tổng diện tích gần 19.000 ha. Trong đó có 32 khu công nghiệp đang hoạt động. Kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của giao thông hạ tầng. Đồng Nai không ngừng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế. Đây là địa phương thường xuyên nằm trong nhóm dẫn đầu về kết quả thu hút đầu tư từ doanh nghiệp nước ngoài.

Khu công nghiệp ở Đồng Nai

(Khu công nghiệp ở Đồng Nai)

Theo Cục Thống kê Đồng Nai, quý 1/2024, thu hút FDI trên địa bàn tỉnh đạt 571 triệu USD. Tăng 13,3% so cùng kỳ năm 2023. Trong số đó, có 24 dự án cấp mới với tổng vốn đăng ký 291,4 triệu USD, tăng gấp 5,5 lần so cùng kỳ 2024. Có 24 dự án tăng vốn, với tổng vốn bổ sung 279,9 triệu USD, giảm 37,9% so cùng kỳ.

Hiện nay khu vực này đang phát triển các dự án lớn như sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường vành đai 3,… Những dự án này sẽ thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài về cho tỉnh Đồng Nai. Đây là khu vực rất đáng để đầu tư phát triển dài hạn.

Dự án sân bay Long Thành

(Dự án sân bay Long Thành)

Nếu bạn đang tìm kiếm và muốn đầu tư vào một BĐS an toàn – hiệu quả mà không biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy liên hệ trực tiếp với Thương Real để được hướng dẫn và tư vấn trực tiếp.

 CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG REAL

Địa chỉ: 201 Đường III, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức 

Hotline: 0901.3333.48

Website: https://thuongreal.com/

Fanpage: Thương Real – Uy tín Tận Tâm

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thuong.real

xem thêm các bài viết có liên quan 

>>  5 lí do nên đầu tư đất nền Long Thành 

>>  Lợi ích khi sống ở thành phố sân bay