Thị trường đất nền ghi nhận sức bật mạnh mẽ trong thời gian gần đây, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Sau thời gian ngủ đông dài vì dịch bệnh, bất động sản tại các khu vực tiềm năng như: Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai,…đang tích cực phát triển mạnh mẽ trong khoảng cuối năm 2023 đến đầu năm 2024 trở lại đây.

Khu vực đất nền có tiềm năng phát triển mạnh

Bà Rịa – Vũng Tàu

Bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu đang được quy hoạch với tầm nhìn đến năm 2050. Mục tiêu xây dựng Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển toàn diện trở thành khu vực phát triển toàn diện của Đông Nam Bộ. Định hướng trở thành trung tâm kinh tế biển quốc gia trong nhóm 5 địa phương phát triển hàng đầu của cả nước. Đủ tiêu chuẩn của thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2030.

đất nền phát triển mạnh

Tiềm năng đất nền Bà Rịa – Vũng Tàu

Long An:

Là nơi tiếp giáp với các vị trí đắc địa với thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đang là cầu nối giữa các vùng đồng bằng sông Cửu Long với Đông Nam Bộ. Kinh tế tại đây có tốc độ tăng trưởng kinht tế năm 2022 đạt 8,46% quy mô kinh tế đứng thứ 12 trong 63 tỉnh thành cả nước. Hiện nay, có gần 40 quốc gia, vùng lãnh thổ có dự án đầu tư vào tỉnh.

Tiềm năng bất động sản Long An

Đồng Nai:

Là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, đông đúc cư dân sinh sống làm ăn. Đồng Nai đặc biệt là khu Biên Hòa – Thống Nhất – Vĩnh Cửu đang phát triển sầm uất các loại hình thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân. “Tam giác vàng” Biên Hòa – Thống Nhất – Vĩnh Cửu vừa là trung tâm sản xuất công nghiệp vừa là đầu mối giao thông quan trọng thu hút đông đảo lao động đổ về sinh sống và làm việc.

Đất nền phát triển mạnh

Tiềm năng bất động sản Đồng Nai

Bất động sản Thương Real

Thị trường bất động sản đang trên đà phát triển với nhiều cơ hội nổi trội. Nếu đang có ý định đầu tư dài hạn hãy tham khảo các thị trường có tiềm năng. Đầu tư bất động sản là khoản đầu tư không bao giờ lỗ vì con người luôn sinh sôi phát triển còn đất thì không.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư nhưng chưa tìm hiểu rõ thị trường và các vấn đề pháp lý. Hãy đến với Thương Real, Thương Real cam kết với các khách hàng về sản phẩm:

  • Tư vấn tận tâm đem đến khách hàng nhiều lựa chọn tối ưu nhất.
  • Tìm kiếm thông tin thị trường và sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính nhất.
  • Hỗ trợ pháp lý đầy đủ.
  • Hỗ trợ chi phí khảo sát và tham quan thị trường.
  • Cập nhật bảng giá nhanh chóng, chính xác.

HOTLINE: 0901.3333.48

Xem thêm các bài viết cập nhật thông tin:

———————–

LIÊN HỆ CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG REAL