Thấy được tình trạng thiếu nước sinh hoạt của bà con miền Tây hiện nay rất nghiêm trọng. Điều này đã khiến cuộc sống bà con gặp nhiều khó khăn. Vào ngày 8/5/2024 vừa qua, BĐS THUONG REAL gửi tặng 150 lốc nước tinh khiết (1 lốc 24 chai nước 500ml) đến bà con ở: ẤP CỘNG LẠC, XÃ BÌNH ĐÔNG, THỊ XÃ GÒ CÔNG, TỈNH TIỀN GIANG.

thuong-real

(BĐS THUONGREAL gởi tặng nước cho bà con miền Tây)

HÀNH TRÌNH HỖ TRỢ NHỮNG “GIỌT NƯỚC VÀNG”

Gần đây ở các tỉnh miền Tây đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước trầm trọng. Tình hình người dân thiếu nước sinh hoạt đang là vấn đề rất nóng hiện nay. Nguyên nhân là do hạn hán và xâm nhập mặn khiến cuộc sống người dân bị ảnh hưởng rất nhiều. Tình trạng thiếu nước đã được cải thiện bớt phần nào. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khu vực tình hình vẫn chưa mấy khả quan. Thấy được nỗi lòng của bà con miền Tây Thương Real cũng chung tay góp sức để mong có thể giảm bớt phần nào tình hình hiện tại.

Vào ngày 8/5/2024 vừa qua, BĐS THUONGREAL gửi tặng 150 lốc nước tinh khiết (1 lốc 24 chai nước 500ml) đến bà con miền Tây ở: ẤP CỘNG LẠC, XÃ BÌNH ĐÔNG, THỊ XÃ GÒ CÔNG, TỈNH TIỀN GIANG. Với mong muốn có thể góp một chút sức đồng hành cùng bà con vượt qua giai đoạn khó khăn. Thương Real cũng rất chân thành biết ơn các anh chị đã đồng hành cùng công ty trong chuyến đi này. Hãy cùng đón xem chuyến đi đầy ý nghĩa của công ty BĐS Thương Real.

 

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG REAL

Địa chỉ: 201 Đường III, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức 

Hotline: 0901.3333.48

Website: https://thuongreal.com/

Fanpage: Thương Real – Uy tín Tận Tâm

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thuong.real

>>> Xem thêm